• :
  • :
Nâng cao chất lượng - Tạo dựng niềm tin!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện và các ban ngành chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Cô Tô nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam.

đồng chí Nguyễn Việt Dũng – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí Thường trực HĐND, UBND huyện và các ban ngành đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trung tâm Y tế huyện

Nhân dịp 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), đồng chí Nguyễn Việt Dũng – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí Thường trực HDND, UBND huyện và các ban ngành trên địa bàn huyện đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trung tâm Y tế huyện.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng cán bộ, y bác sỹ, người lao động tại Trung tâm Y tế huyện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

 

Các phòng ban của huyện chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

 

Khối các cơ quan ngành dọc chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

 

Tại buổi chúc mừng, đồng chí Nguyễn Thanh Giang - Giám đốc Trung tâm Y tế đã báo cáo nhanh tình hình nhân lực và thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm. 

Trong năm 2024, Trung tâm tiếp tục thực hiện nhiệm vụ: đảm bảo hoạt động và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng triển khai kỹ thuật mới; cung ứng đủ thuốc, vật tư, trang thiết bị y tế, sửa chữa cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, sạch sẽ; nâng cao tinh thần ý thức trách nhiệm đối với người bệnh.

Đồng chí cũng cảm ơn và mong muốn trong năm tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm giúp đỡ từ các đồng chí lãnh đạo huyện và các ban ngành để trung tâm phát triển tốt hơn nữa.

Tại buổi chúc mừng, Đồng chí Nguyễn Việt Dũng – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo, đội ngũ y bác sỹ, công nhân viên chức ngành Y tế huyện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Đồng chí Bí thư huyện ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng, vượt qua khó khăn, vướng mắc để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và những đóng góp quan trọng trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Bí thư huyện cũng chỉ đạo Trung tâm tiếp tục đoàn kết, thống nhất, vượt qua khó khăn; đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp…để hoàn thành sứ mệnh của người thầy thuốc, đáp ứng ngày càng tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan