• :
  • :
Nâng cao chất lượng - Tạo dựng niềm tin!
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG THU YÊU THƯƠNG

 TRUNG TÂM Y TẾ CÔ TÔ TỔ CHỨC “TRUNG THU YÊU THƯƠNG” CHO CÁC CHÁU Hòa chung không khí vui tết Trung thu, ngày 30/9/2020 (tức ngày 14 tháng 8 âm lịch) Trung tâm Y tế Cô Tô đã có

 TRUNG TÂM Y TẾ CÔ TÔ TỔ CHỨC “TRUNG THU YÊU THƯƠNG” CHO CÁC CHÁU

Hòa chung không khí vui tết Trung thu, ngày 30/9/2020 (tức ngày 14 tháng 8 âm lịch) Trung tâm Y tế Cô Tô đã có những chương trình hết sức ý nghĩa trao gửi yêu thương đến các cháu thiếu nhi.

Sáng 30/9, Đoàn Thanh niên đã đến thăm hỏi, tặng quà Trung thu cho hai em Nguyễn Nhật Anh (thôn 2- Thanh Lân) và cháu Phạm Hồng Quân (thôn 2 – xã Thanh Lân)  có hoàn cảnh gia đình khó khăn được Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế nhận đỡ đầu. Qua lắng nghe chia sẻ, được biết tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng hai em vẫn chăm ngoan học giỏi và chịu khó giúp đỡ gia đình ngoài giờ lên lớp.

Đồng chí Ngô Đình Nhu, chia sẻ: “những món quà này tuy nhỏ, nhưng trong đó cũng gửi gắm tình thương yêu đến các cháu, mong muốn các cháu có một tết trung thu thật ấm áp bên gia đình, và cố gắng học hành chăm chỉ, phụ giúp gia đình vượt qua những lúc khó khăn”.

Tối 30/9, Công đoàn, Chi Đoàn Trung tâm Y tế tổ chức đêm hội trăng rằm với tên gọi “Trung thu yêu thương” cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại viện và con em cán bộ nhân viên của trung tâm.

Tiếng trống múa lân cùng giai điệu của các bài hát trung thu quen thuộc hòa lẫn cùng tiếng cười đùa các cháu thiếu nhi đang háo hức chờ khai mạc đêm hội trăng rằm đến sớm.

Phát biểu khai mạc tại Ngày hội, đồng chí Nguyễn Thanh Giang – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế – Chủ tịch công đoàn lên đọc thư của chủ tịch nước chúc mừng trung thu các cháu và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bé thiếu nhi, chúc các bé mau khỏi bệnh, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, thầy cô.

Đồng chí Nguyễn Thanh Giang – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế – Chủ tịch công đoàn lên đọc thư của chủ tịch nước chúc mừng trung thu các cháu

Để bày tỏ sự trân trọng và tạo không khí gần gũi, ấm áp, đồng chí Nguyễn Thanh Giang và đồng chí Nguyễn Thanh Thái – Bí thư huyện đoàn đã trực tiếp trao tận tay các phần quà cho các cháu bệnh nhi và các cháu thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập năm học vừa qua.

Tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại TTYT huyện Cô Tô

Bầu không khí đêm trung thi càng trở nên rực rỡ và sôi động hơn qua các tiết mục văn nghệ được trình diễn bởi các cháu thiếu nhi.

Các tiết mục đa dạng từ hát múa, trình diễn thời trang, đặc biệt phần thi trình diễn thời trang cũng là thông điệp các cháu muốn gửi gắm đến khán giả “ hạn chế rác thải, chung tay bảo vệ môi trường vì một hành tinh xanh sạch hơn”.

Kết thúc chương trình là màn thi giải câu đó hết sức thú vị và đầy kịch tính

Đêm hội trăng rằm khép lại trong nhưng tiếng cười đùa giòn tan của các bé, những nét mặt hò hởi khi được cẩm trên tay món quà, một đêm trung thu đầy ý nghĩa và ngập tràn yêu thương.


Nguồn:trungtamytecoto.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan